t [ 21/5 ] STDA kí kết Phân Phối Độc Quyền Imperia Garden Với Chủ Đầu Tư HBI | Chung cư Imperia Garden - 203 Nguyễn Huy Tưởng

Thursday, May 21, 2015

[ 21/5 ] STDA kí kết Phân Phối Độc Quyền Imperia Garden Với Chủ Đầu Tư HBI

Ngày 21/5/2015, Công ty Cổ phần HBI vừa chính thức giới thiệu dự án Imperia Garden - Tổ hợp văn phòng thương mại, căn hộ cao cấp mang thương hiệu Imperia đã thành công tại TP.HCM và lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Ký kết ra mắt dự án Imperia Garden -203 Nguyễn Huy Tưởng
Từ thành công của mô hình Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (TP. Hồ Chí Minh) trước đây, HBI cùng các đối tác tiếp tục áp dụng mô hình kiến trúc “Vườn trong phố” cho Imperia Garden với mong muốn kiến tạo một không gian sống xanh mát, gần gũi thiên nhiên giữa lòng Hà Nội. Với việc sử dụng các nhà thầu thiết kế và thi công danh tiếng trên thị trường hiện tại như: CPG (Singapore), PTW Architects (Úc), NKB Archi (Pháp), Coteccons… Imperia Garden cam kết chất lượng của dự án sẽ là một tiêu chí nổi trội để khách hàng lựa chọn.

Imperia Garden là dự án Tổ hợp văn phòng, nhà ở thương mại được xây dựng với tổng diện tích 42.264m2 tại lô đất 2, số 143 Nguyễn Tuân và 203 Nguyễn Huy Tưởng. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 1.300 căn hộ, đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho khoảng 5.000 người. Các căn hộ của dự án này có diện tích từ 65 - 174m2, tối thiểu có 2 phòng ngủ hứa hẹn sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dự kiến khánh thành trong quý IV/2017.


Tại lễ ra mắt dự án Imperia Garden - 203 Nguyễn Huy Tưởng, với mong muốn phát triển Imperia Garden trở thành một dự án tiêu biểu của thị trường bất động sản Hà Nội, Công ty Cổ phần HBI đã tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Đơn vị phát triển dự án M.I.K CorporationVPBank là ngân hàng bảo trợ tài chính và Hệ thống Siêu thị dự án STDA là nhà phân phối độc quyền dự án. Theo nhà đầu tư, STDA là một kênh phân phối lớn, nhiều kinh nghiệm, đủ tiềm lực để giúp người mua có những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất và có chính sách chăm sóc khách hàng cụ thể, ưu việt.

Được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần HBI và sự hợp tác của nhiều đối tác lớn có uy tín trong nước và quốc tế, Imperia Garden sẽ mang đến cho thị trường dòng sản phẩm căn hộ “Luxury Affordable” - loại hình căn hộ theo xu hướng mới trên thị trường bất động sản Hà Nội, vừa đẳng cấp, sang trọng, vừa phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.  
Phối cảnh dự án Imperia Garden - 203 Nguyễn Huy Tưởng
Với mong muốn đem đến một dự án tạo nên kiểu mẫu cho thị trường bất động sản Hà Nội, Imperia Garden dành hơn 10.000m2 đất cho phát triển hạ tầng giáo dục với trường mẫu giáo và trường THCS đạt chuẩn quốc gia. Đặc biệt, ngay tại khuôn viên dự án, cư dân được tận hưởng một hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: Bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng sinh cho người già, chuỗi siêu thị mua sắm và cửa hàng tiện ích, hầm đỗ xe thông minh, hệ thống an ninh 3 lớp... 

Imperia Garden - 203 Nguyễn Huy Tưởng

Phòng kinh doanh dự án Imperia Garden xin kính chào Quý khách, chúng tôi luôn làm việc tận tâm chuyên nghiệp. Luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, cung cấp những thông tin nhanh và chính xác và kịp thời nhất ...

 

© 2015 Imperia Garden - 203 Nguyễn Huy Tưởng Imperia Garden Center